Chia sẻ các mẫu phòng khách phong cách độc đáo

 Bàn đảo quá to và thiếu khoảng không lưu trữ là các lỗi tầm thường khiến phòng bếp xoàng chỉn chu & không đảm bảo công năng nhà 3 tầng.


phòng bếp nên được đầu tư đủ không gian tàng trữ để luôn gọn gàng, ngăn nắp và gọn gàng. Ảnh minh họa: Adelina Iliev c/o Katie McCrum Studio
Bên cạnh họa tiết thiết kế ưa nhìn, gây tuyệt hảo, căn bếp của khách du lich phải bảo đảm an toàn đủ công năng để khởi tạo sự thoải mái khi nấu. Vì thế, điều trước tiên mọi người cần làm là xác định bố cục của bếp, chẳng hạn như diện tích bàn đảo, các lĩnh vực tủ, kệ...

Living etc liệt kê một số lỗi phong cách thiết kế, bài trí thông thường khiến nhà bếp bừa bộn, thiếu dễ dãi.


Bàn đảo quá rộng

đa số chúng ta thích một bàn đảo lớn để sở hữu khoảng không rộng sẵn sàng chuẩn bị đồ ăn và ngồi quây quần với hạnh phúc gia đình, anh em nhà gác lửng 2 phòng ngủ.

dẫu thế, điều ấy rất có khả năng khiến cho căn bếp của mọi người thêm eo hẹp và không có chỗ cho các thiết bị khác, Chris Alexakis, người sáng sủa lập Hãng tủ bếp Cabinet Select (Mỹ), cho hay.

Đảo bếp cần cân xứng với kiểu dáng thiết kế nhà bếp. Ví dụ, nếu nhà bếp của mọi người dài, hãy chọn một đảo bếp giống hệt như quầy bar hẹp hơn để cho có nhiều khoảng không bao quanh. Đảo bếp có ngăn kéo bên dưới cũng sẽ hỗ trợ bạn có thêm khoảng trống lưu trữ nhà chữ l 2 tầng 600 triệu.


Bàn bếp nhô ra không ít hoặc quá ít

Phần nhô ra của mặt bàn là khoảng cách từ mép trên của bàn bếp đến mép của tủ bếp phía bên dưới.

Phần nhô ra quá ít rất có khả năng khiến các mảnh vụn & nước rơi xuống tủ. Trong những khi đó, nếu nhô ra không ít, nó sẽ gây ra nguy nan cho việc chuyển dời, Jennifer Bell, đồng chiếm dụng doanh nghiệp thiết kế bếp Summit Remodeling (Mỹ), san sẻ bản vẽ nhà ống 2 tầng 5x20m.

theo đó, bàn bếp nên nhô ra khoảng tầm 2,5-3,8 cm. Đối với bàn đảo và quầy bar ngồi nhà hàng siêu thị, khoảng cách này là 30 cm.



tin dùng tủ rời thay vì tủ liền tường

Thay vì đầu tư tủ liền tường, nhiều bạn chọn tủ rời vì nghệ thuật và thẩm mỹ hoặc tiết kiệm chi phí.

dẫu thế, tủ gắn tường được đặt làm riêng, chẳng hạn như tủ đựng đồ khô, mạng lưới hệ thống ngăn kéo mới là chọn lựa giúp bạn tối đa hóa khoảng trống.

Nếu có quá ít tủ, kệ, nhà bếp sẽ trở nên lộn xộn với vô số đồ đạc và vật dụng cùng um tùm trong 1 không gian.


Bồn rửa quá to

Bàn bếp là chỗ sơ chế thức ăn, thế nên, nếu bồn rửa quá rộng, khoảng trống hoạt động vui chơi của bạn sẽ có thể trở nên có hạn bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng.

Theo Ibironke Ugbaja, Giám đốc khách hàng đồ dùng khu nhà bếp & nhà tắm GROHE (Mỹ), lắp một bồn rửa quá rộng hoặc quá bé đối với khoảng không là lỗi rất bình thường.

Cô cũng khuyên rằng trước lúc đưa ra quyết định lắp một bồn rửa đôi, bạn phải thống kê giám sát xem mình bắt buộc phải quyết tử bao nhiêu diện tích mặt bàn.


Sơ đồ bếp chưa phù hợp lý

Bếp là 1 trong khoảng trống đa chức năng nên các vị trí cần được bố trí hợp lý để có thể Gia Công thời điểm & công trạng các mẫu nhà ống 3 tầng.

theo đó, địa điểm sơ chế, lưu trữ đồ ăn & nấu nướng nên phân thành một hình tam giác. Vì thế, bồn rửa, tủ lạnh và bếp của bạn nên được sắp xếp theo sơ đồ này.

nguyên tắc này sẽ không ứng dụng cho cả, mà phụ thuộc vào họa tiết thiết kế của từng phòng bếp. Dẫu thế, qui định bình thường là những xung quanh vị trí chính nên nằm gần nhau nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vị trí xây nhà trọ cho thuê

Toàn cảnh thiết kế nhà phố 2 tầng mái thái thoáng rộng

Những mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ đẹp cực đáng xây