Bật mí các loại vật liệu đột phá cho căn bếp

 ngoài ra vật liệu thông thường như gỗ, đá marble, chúng ta cũng có thể thử nghiệm nhựa tái chế, bê tông màu để cho căn bếp biệt lập & nổi bật.

Chọn nguyên liệu cho phòng bếp là một trong vấn đề gây đau đầu nhất. Đa số bạn sẽ sử dụng những chất liệu bền, dễ dọn dẹp và sắp xếp & ít bám bẩn. Dẫu thế, các bạn vẫn có khả năng thử những loại độc lạ hơn, phân phối cả nhu cầu công năng & nghệ thuật bản vẽ nhà ống 2 tầng 5x20m.

tiếp sau đây, trang Living etc liệt kê một số loại nguyên liệu giúp đột phá căn bếp của chủ đầu tư.


Đồng thau

Trong ảnh minh họa bên trái, căn bếp đó đã dùng lớp hoàn thành xong bằng đồng thau cho đảo bếp. Không những thế, chất liệu đá cẩm thạch cũng xuất hiện ở bàn và tường bếp.

những vật liệu này rất có khả năng tạo thêm nét rực rỡ & chiều sâu cho nhà bếp, Jayme Million, người đồng sáng lập khách hàng kiến ​​trúc Toronto Author (Canada), cho hay các mẫu nhà ống 3 tầng.

đặc biệt, việc đào thải tủ bếp phía bên trên và dùng dạng nguyên khối của bàn đảo đồng thau không sơn phủ khiến các bề mặt trở nên nổi bật hơn.


Gỗ ván ép

Gỗ ván ép không thực sự đắt đỏ & là việc chọn lựa của đa số chúng ta có ngân sách có hạn mẫu nhà phố 2 tầng 5x15.

Trong căn bếp của chính bản thân mình, bản vẽ xây dựng sư Claire Zinnecker (Mỹ) đã phong cách thiết kế tủ bếp làm từ gỗ ván ép, mặt bàn là đá Caesarstone màu trắng và tạo điểm khác biệt thủ công bằng tay cầm bằng đồng


Nhựa tái chế

Nhựa là 1 chất liệu bình thường nhưng lại không bền lâu và gần gũi với môi trường thiên nhiên. Dẫu thế, nhựa tái chế lại trọn vẹn Ngược lại.

Mat Barnes, người sáng lập CAN (Công ty kiến trúc tại London, Anh), đã chọn nhựa tái chế để khiến bàn bếp rực rỡ như được lát gạch terrazzo mẫu nhà 2 tầng đẹp.

Loại nhựa này được làm từ thớt tái chế, nắp chai sữa và khay đựng bánh keo trong lò vi sóng. Đây đều là những mặt hàng xuất hiện trong căn bếp của mọi hạnh phúc gia đình.


Thép không gỉ

Thép không gỉ được coi cao ở bản lĩnh chống nước & nhiệt. Mặc dù vậy, điểm yếu kém của chính bản thân nó là dễ để có thể lại các vết xước, 1 số các vết sáng hơn có khả năng được đánh bóng bằng sản phẩm tương xứng nhà hai tầng.

giá thành của vật liệu này cũng rất đa chủng loại và những loại rất tốt kém cỏi cao ngang bằng đá cẩm thạch.


Nhôm

Nhôm có giá cả phù hợp hơn thép không gỉ, nhưng vẫn có chức năng chống gỉ, dễ dọn dẹp và sắp xếp & chống cháy cao. Mặt khác, nó là 1 trong sắt kẽm kim loại khá mềm nên sẽ ảnh hưởng móp méo khi va chạm với các vật cứng hơn nhà mái thái 2 tầng.
Nhôm có một lớp oxy hóa white color, bởi thế mặt bàn trông vẫn sáng bóng loáng và sống động, người thiết kế nội thất Dries Otten (Bỉ) cho hay.

Lớp gỉ của nhôm sẽ khác nhau tùy vào từng địa điểm. 1 Số ít sáng bóng loáng do được thiết kế thật sạch hàng ngày, trong khi số khác có thể trở nên mờ hơn.


Bê tông màu

nếu mà chất liệu bê tông được thương yêu bởi sự mộc mạc thì phiên bản màu sắc của nó lại dành cho người ưa sự mạo hiểm.

Bê tông màu khá giống đá bỗng nhiên vì cả 2 đều bền và có lớp gỉ đẹp theo thời gian, Ben Allen (Anh), người sáng sủa lập studio phong cách thiết kế và kiến ​​trúc cùng tên, nhận xét mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m.

Về vĩnh viễn, chúng ta có thể tấn công bóng công nghiệp để có thể bề mặt bê tông đẹp như mới. Đó là một điểm mạnh mà các nguyên liệu tổng hợp khác không có được.


Gạch

Gạch ốp dạng lưới tạo ra sự nhất quán cho căn bếp, cùng theo đó vẫn chống giột nước & nhiệt.

bên cạnh đó, Andrew Burges, người sáng lập doanh nghiệp phong cách xây dựng ABA Architects (Canada), cũng cảnh báo mọi người chỉ nên mịn mọi cạnh & phần ron gạch.

Các góc cạnh của gạch cũng đều có thể bo tròn nên không xẩy ra hạn chế về kích cỡ như 1 khối đá hoặc sứ mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m mái thái.


Kẽm

Kẽm có thể phản chiếu tia nắng mặt trời và sắc tố của đồ đạc, khiến căn bếp trở nên sáng bừng. Bởi vậy, Stefanie Brechbuehler, người đồng lập công ty họa tiết thiết kế Workstead (New York, Mỹ), thường sử dụng nguyên vật liệu này để mang ánh nắng và cả hơi ấm vào những góc tối của ngôi nhà nhà gác lửng 5x20.

Thêm đó, thép và kẽm có đặc thù gần giống nhau & đều dễ trầy trày xước khi bị cọ xát.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vị trí xây nhà trọ cho thuê

Toàn cảnh thiết kế nhà phố 2 tầng mái thái thoáng rộng

Những mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ đẹp cực đáng xây