Chia sẻ các cách sắp xếp nội thất để nâng cấp không gian sống

 không gian sống là nơi trở về để nghỉ dưỡng, thư giãn giải trí dưới cả ngày đi làm việc, đi học. Đó là chỗ giúp đỡ bạn sạc lại năng lượng cho một ngày hôm sau.

Nếu môi trường sống của mọi người quá cũ kỹ... Nó rất có thể biến thành chướng ngại vật khiến mọi người cảm thấy stress, ngột ngạt và không hạnh phúc. Vì thế, việc sắp xếp, nâng cấp ngôi nhà trở thành một nơi thoải mái và dễ chịu để có thể bình phục sức đề kháng là điểm cần thiết mọi người cần làm ngay mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn.

dưới đây là 3 mẹo dễ chơi & tác dụng để có thể chúng ta có thể cải sinh không gian sống của bản thân.

Treo tác phẩm ngang tầm mắt

Một sai lầm bình thường khi nói đến nghệ thuật và thẩm mỹ sắp xếp là treo các tác phẩm cao đến tận cổ. Bởi vậy, trong thiết kế thiết kế bên trong, du khách chỉ cần hùa theo nguyên tắc treo tác phẩm thẩm mỹ giống những gì kho lưu trữ bảo tàng thường làm: Giữ tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật ngang tầm mắt trần nhà đẹp.

Một cách thức bé dại là treo tác phẩm thẩm mỹ sao cho điểm giữa của chính bản thân nó cách nền nhà từ 152 cm. Đối với các phòng có trần nhà cao hơn nữa 240 cm, tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật có thể được treo cao hơn 152 cm so với sàn một chút ít.

khi chúng ta chọn điểm giữa, hãy kiên cường với nó để sở hữu sự nhất quán. Đối với một đội các tác phẩm, chỉ việc hình dung bộ sưu tầm là một trong những tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật.


đối với tác phẩm nghệ thuật cao hơn nữa 300 cm, hãy quên quy tắc điểm giữa, chỉ cần đảm bảo rằng cạnh sau cách mặt sàn nhà khoảng một bước chân.

Ngoại lệ duy nhất khác riêng với phép tắc này phát huy chức năng khi chúng ta định hình nghệ thuật trên đồ nội thất. Ví dụ, lúc đặt tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật trên ghế sofa hoặc đầu giường, nó phải trải dài khoảng chừng 2/3 chiều bát ngát của đồ nội thất. Treo tranh làm thế nào để cho đáy khung cao hơn đồ thiết kế bên trong từ 25 cm; tác phẩm nghệ thuật nên được gắn kết trực quan với đồ nội thất.

nếu khách hàng đang treo một tác phẩm nhỏ thêm hơn trên một đơn vị lớn, hãy thử thêm đèn treo tường hoặc các phần khác để xong bố cục.

Không thiết đặt hoặc đặt tia nắng quá cao. Đèn tường & đèn treo xoàng được lắp đặt khá cao, trong lúc đèn kém được đặt quá thấp biệt thự 1 tầng tân cổ điển.


Giới chuyên viên lưu ý rằng, các cạnh sau của rèm trong phòng khách phải ngang tầm mắt hoặc ngay phía bên trên khi bạn ngồi. Điều đó được chấp nhận khách du lich và khách của mọi người có một chiếc nhìn không bị cản quay lại nhau.

cũng tương tự vậy, đối với đèn trên bàn cạnh giường nghỉ của các bạn, phần bên dưới của bóng đèn phải ngang cằm khi bạn ngồi trên giường. Để khởi tạo sự thống nhất về mặt cảm giác của mắt, nhất là khi chúng ta trang trí bằng các loại đèn khác nhau trong cùng một phòng, hãy giữ các đỉnh của chụp đèn ở cùng một chiều cao.

Chọn tấm thảm có kích cỡ phù hợp


Đo căn phòng & lấy chiều dài và chiều bao la trừ đi 60 cm để cho tìm kích thước phù hợp cho tấm thảm của các bạn. Hoặc, chọn kích cỡ dựa vào cách bạn thích tấm thảm đóng khung đồ nội thất (điều này nhiều phần sẽ nhờ vào loại phòng du khách đang khiến việc).

nếu như bạn đặt đồ thiết kế bên trong trong phòng tiếp khách dựa vào trong tường, mọi người có hai lựa chọn: Chọn kích cỡ tấm thảm được chấp nhận ghế sofa & ghế bành của bạn nằm một nửa trên tấm thảm mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ.

Một tấm thảm có form size phù hợp cho phép đồ nội thất của chúng ta cũng có thể nằm trọn vẹn hoặc phần lớn trên nó, tạo ảo giác về một căn phòng lớn hơn. Riêng với phòng khách bát ngát, nơi đồ nội thất được để tại giữa căn phòng, nên chọn form size đủ lớn để cho mọi sản phẩm nằm trọn vẹn trên đó.

riêng với phòng ăn, khách du lich chỉ có một lựa chọn duy nhất để đặt thảm: Tìm size làm thế nào để cho bàn ghế có khả năng nằm hoàn toàn trên tấm thảm, ngay cả khi ghế được lấy ra và sử dụng.

Treo rèm cửa


Rèm cửa cân xứng rất có thể làm cho hành lang cửa số của khách du lich trông bao la hơn. Chỉ cần nhớ: Các phép đo quan trọng nhất không hẳn là của cửa sổ, mà là của thanh treo rèm, dựa trên chiều mênh mông & khoảng cách của nó với mặt nền nhà hoặc đáy của bậu hành lang cửa số, phụ thuộc vào kiểu dáng mà khách du lich đang theo đuổi mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum.

Thanh treo rèm phải được gắn từ 15 cm phía bên trên khung hành lang cửa số để có thể tạo ảo giác về một cửa sổ cao hơn. Rèm cửa nên lướt qua mặt nền nhà hoặc bệ hành lang cửa số. Chiều dài tiêu chuẩn là từ 160 đến 300 cm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vị trí xây nhà trọ cho thuê

Toàn cảnh thiết kế nhà phố 2 tầng mái thái thoáng rộng

Những mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ đẹp cực đáng xây