Thiết kế phòng khách có nên dùng đồ đồng bộ không

 Đồ thiết kế bên trong phòng tiếp khách không nhất thiết phải đồng nhất, mặc dù thế vẫn phải hài hòa với không gian tổng thể & sang trọng phổ biến trần nhà đẹp.


Trong phòng tiếp khách, ghế bành, sofa chiếm một diện tích lớn và thường nằm ở chính giữa của căn phòng. Thế nên, nhiều bạn nhận định rằng sắc tố, đường nét của chúng phải hài hòa và hợp lý và nhất quán với nhau.

mặc dù thế, theo wedo, với sự đi lên của không ít phong cách nội thất mới như chiết trung và Mid-century (Hiện đại giữa thế kỷ), đồ thiết kế bên trong phòng tiếp khách không cần phải đi cùng một bộ.

vẻ đẹp từ sự cọc cạch


Thay vì mua những set đồ có sẵn tại siêu thị, Chủ nhà nên cấu kết các món nội thất có đường nét, sắc tố, kết cấu bổ sung cập nhật hoặc tương phản cho nhau để khiến không gian tấp nập hơn biệt thự 1 tầng tân cổ điển.

Theo Lucy Searle, tổng biên tập của tạp chí Homes and Gardens, đồ thiết kế bên trong chủ đầu tư chọn có khả năng không đồng nhất nhưng quan trọng phải hài hòa và hợp lý với toàn bộ bình thường. Để làm được điều này, chúng ta cũng có thể dựa vào quý phái của căn nhà hoặc lựa chọn 1 chủ đề phổ biến như màu gỗ.


Cách phối đồ thiết kế bên trong không đồng điệu


Bảng màu của căn phòng sẽ quyết định đến sắc tố của đồ thiết kế bên trong. Ví dụ, trong một căn phòng có tông xám làm căn bản, cùng với màu vàng & đen là điểm nhấn, chúng ta cũng có thể chọn sofa màu xám. Còn ghế bành, thảm và gối bày diễn trang trí sẽ có những sắc thái khác nhau của màu tiến thưởng mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ.

thêm vào đó, bạn cũng có thể tìm điểm thông thường giữa các sản phẩm để hòa hợp chúng với nhau. Nhiều chủ nhà xoàng đặt những cái ghế bành có cùng quý phái & tông màu cạnh nhau. Những đồ nội thất có kiểu dáng & tỷ lệ tương tự cũng có thể có thể trở thành một đôi. Không dừng lại ở đó, đường nét và chất liệu là những căn cứ khác giúp cho bạn chọn được mặt hàng phù hợp.

mặc dù vậy, trong số đó phải có ít nhất một món đồ làm nhiệm vụ tạo điểm khác biệt, chẳng hạn như đặt chiếc ghế bành bằng mây bên cạnh một cái sofa bằng vải mềm mại mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum.


một cách khác là làm nên tương phản giữa các món thiết kế bên trong, như giữa ghế bành & sofa.

Trong trường hợp bạn rất thích đoàn kết đồ nội thất đồng điệu, hãy chọn 1 màu cốt yếu và tái diễn màu sắc đó trên tường. Quý phái này khá kén chọn và kém cỏi được áp dụng cho các phòng nghỉ ngơi, vui chơi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vị trí xây nhà trọ cho thuê

Toàn cảnh thiết kế nhà phố 2 tầng mái thái thoáng rộng

Những mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ đẹp cực đáng xây