Trang trí một căn phòng màu be siêu xinh

 Điều thứ nhất, các bạn cần chọn được tông màu be phù hợp nhất với khoảng không gian sống. Màu sắc này rất đơn giản câu kết, gây nên nhiều phong cách nội thất đa dạng.

Màu be (beige) xoàng xĩnh được xem là tông màu "mặc định" khi sơn tường. Tông màu trung tính này đủ sáng sủa để triển khai điển hình mọi sản phẩm thiết kế bên trong, cũng đủ trầm để cho không dễ dàng "bóc mẽ" các vết bẩn mẫu nhà ống 3 tầng đẹp.

Nhưng cũng vì xuất hiện ít nhiều trong các không gian, màu be lại có khả năng khiến nhiều người bình chọn là nhàm chán.

để tận dụng tông màu này một cách khôn khéo hơn, bạn có thể tham khảo 1 số mẹo có ích tiếp sau đây.


Chọn đúng tông màu be

Bảng màu be Được biết thêm đến với sự đa chủng loại về dải màu, kéo dài từ be ngả nâu cho đến màu kem rất nhạt, thậm chí gần như màu trắng/xám.

bởi thế, điều đầu tiên các bạn cần làm là chọn đúng tông màu be cho không gian sống của mình thiết kế phòng trọ đẹp.

Theo đó, nếu yêu mến căn phòng mang đẳng cấp tiên tiến, chủ đầu tư hãy sử dụng tông màu be nghiêng hẳn về trắng sáng sủa.

trái lại, nếu như muốn khoảng trống có phần ấm áp hơn, các bạn nên chọn lựa màu be ngả nâu nhạt.


chú ý với thiết kế bên trong màu be

Màu be không chỉ có được sử dụng để sơn tường mà còn được ứng dụng trong nhiều món đồ nội thất. Bạn có thể gặp gỡ màu be ở nguyên liệu gỗ hoặc các loại vải thiết kế bên trong khi rèm cửa, ga giường, vải bọc sofa...

Khi được dùng cho vải thiết kế bên trong, màu be có tác dụng tạo hiệu ứng chiều sâu cho căn phòng, giúp những sản phẩm xung quanh thêm điển hình mẫu nhà vườn đẹp.

Ví dụ, một bộ bàn và ghế màu be nâu đặt cạnh tấm rèm có tông màu kem sẽ tạo chiều sâu, giúp bố cục hài hòa & làm nổi bật đồ thiết kế bên trong.



hòa hợp với màu rực rỡ tỏa nắng

bình thường, màu be sẽ đi kèm theo với các tông màu trung tính khác để cho tạo nên một khoảng không tối giản, tiên tiến. Mặc dù vậy, gam màu này khi liên minh với những bảng màu tỏa nắng rực rỡ khác có thể giúp căn nhà trở nên chân thực hơn.

Ví dụ, bạn cũng có thể liên kết dải màu be trầm cùng màu đỏ cam để giúp căn phòng quyền quý & điển hình nổi bật mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn.

không chỉ có thế, dành cho những ai thích sự dễ thương, trẻ trung, cặp màu hồng & be là lựa chọn số một.

Reena Sotropa, người sáng sủa lập Reena Sotropa In House Design Group, cho biết: "Trong phòng khách với tông màu be làm chủ công, các bạn hãy quan tâm đến thêm các màu điển hình nổi bật như thạch anh tím, đá citrine, ngọc hồng lựu để làm điểm nhấn".


không gian tối giản

Phối dải màu be làm sao để cho khôn khéo là một phần cần thiết trong quý phái nội thất tối giản (Minimalism).

Trong khi màu trắng làm cho khoảng không mát mẻ thì màu be lại tạo ra sự ấm cúng, nhẹ dịu tuy vậy vẫn tối tân trần nhà đẹp.

Với bờ tường màu be kem, Chủ nhà chỉ việc bài trí thêm một trong những sản phẩm nội thất cùng tông với đường nét dễ chơi, chỉn chu là đã tạo được vẻ đẹp lịch sự cho không gian sống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vị trí xây nhà trọ cho thuê

Toàn cảnh thiết kế nhà phố 2 tầng mái thái thoáng rộng

Những mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ đẹp cực đáng xây