Đừng làm những việc này khi trời nồm ẩm ướt

 Trong điều kiện thời tiết nồm khó chịu, du khách không chỉ là tốn công sức mà còn giúp nhà cửa nhếch nhác hơn nếu mà sau đó làm những Vấn đề này đấy.

1. Lau nhà

Trời nồm làm cho mọi thứ ở trong nhà luôn trong thực trạng ẩm ướt. Nhiều người nghĩ rằng lau nhà rồi thổi quạt cho khô là dọn dẹp & cải thiện được độ ẩm ở trong nhà nhưng không ngờ càng khiến hiện trạng tồi tệ hơn, nhà ẩm càng thêm ẩm báo giá xây nhà.

Đừng làm 5 việc này trong nhà khi trời nồm ẩm ướt - Ảnh 1.

Ảnh: Internet

quá trình này, tốt nhất du khách nên ưu tiên vệ sinh bằng khăn khô sạch sẽ. Nếu trong nhà không có điều hòa hoặc máy hút ẩm, máy sưởi, bạn cũng có thể sử dụng tạm máy sấy hơ lên sàn nhà sẽ phần nào hạn chế độ ẩm. Không những thế, bạn cũng có thể áp dụng các cách hút ẩm rẻ tiền như tin dùng than khô, vôi hay báo cũ, đặt nó vào gầm giường, trong các góc nhà sửa nhà cấp 4 đẹp.

2. Phơi y phục

Trời nồm mà phơi y phục là cơn ác độc mộng lớn số 1 đối với cả bạn. Có phơi cũng không khô hoặc rất lâu thế hệ khô, chưa tính đồ bị ẩm thấp, chẳng còn thơm tho gì nữa. Nếu có điều kiện kèm theo, bạn hãy sắm máy sấy áo quần, mang quần áo ra tiệm giặt là, hoặc dùng máy sấy tóc để có thể hong cho nhanh khô. Với y phục trẻ con, đồ lót nên hong thật khô mới mặc để có thể bảo đảm an toàn lau chùi. Không chỉ có vậy, nên hạn chế giặt Một trong những ngày trời nồm và không nên hong áo quần bằng quạt vì sẽ chỉ khiến hơi nước ngưng tụ nhiều hơn nữa.

3. Bật quạt

Đừng làm 5 việc này trong nhà khi trời nồm ẩm ướt - Ảnh 2.

Ảnh: Internet

Tưởng rằng bật quạt lên là thổi bớt ẩm cho nhà thông thoáng nhưng hành động đó sẽ càng tăng thêm nhiều không khí ẩm hơn. Lý do là do hơi lạnh từ quạt thổi ra khiến không khí ẩm kết tụ mạnh hơn, nước đọng nhiều hơn nữa, ẩm mốc mạnh hơn. Ban cũng hoàn hảo tránh phơi y phục ở nhà & hong khô bằng quạt. Quần áo thì chẳng thấy khô mà nhà thì sẽ càng thêm ẩm mốc, hôi hám chi phí sửa nhà cấp 4.

4. Xuất hiện nhà, cửa sổ

Trời nồm thì độ ẩm ngoài trời xoàng xĩnh cao hơn trong nhà. Việc mở cửa khiến không gian ẩm bên phía ngoài bay vào càng nhiều, sẽ làm nhà thêm toát mồ hôi nhiều hơn thế. Cách tối ưu là đóng bí mật tất cả các cửa, đoàn kết tin dùng điều hòa, máy hút ẩm & các giải pháp có hạn độ ẩm khác.

đặc biệt quan trọng, các lần sử dụng phòng vệ sinh xong xuôi, để có thể ngăn ẩm ướt lan lịch sự những phòng bên cạnh, mọi người nên đóng chặt cửa & đặt thêm vài tờ báo cạnh thảm phòng tắm để có thể hút ẩm.

tuy nhiên, nếu nhà không còn điều hòa, máy hút ẩm thì đóng bí mật cửa cũng không có tác dụng. Lúc bấy giờ mọi người nên mở toang cả cửa trước, cửa dưới và cửa sổ để cho dù không khí có vào vẫn đang còn đường thoát ra, và nên làm mở khi ngoài trời đã tạnh ráo, hửng nắng.

5. Rút điện các thiết bị điện tử, gia dụng

không gian ẩm thấp có khả năng tác động ảnh hưởng rất to lớn đến tuổi thọ của rất nhiều các loại thiết bị điện tử mẫu đơn xin sửa chữa nhà chống dột. Một trong những ngày nồm ẩm, để có thể đồ điện tử luôn bền và không “giảm thọ”, mọi người nên để chúng ở cơ chế chờ, không thay đổi phích cắm, tránh rút ra cắm vào nhiều lần sẽ khiến ổ điện & đầu phích cắm bị ẩm, máy móc sẽ nhanh hỏng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vị trí xây nhà trọ cho thuê

Toàn cảnh thiết kế nhà phố 2 tầng mái thái thoáng rộng

Những mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ đẹp cực đáng xây